[SF] Loving maid [Minv] EP.6 NC

 [SF] Loving maid [Minv] EP.6 NC





        "ก็ทำแบบที่ฉันกำลังจะทำกับนายนี่แหละ ฉันว่าเราเลิกพูดเรื่องคนอื่นแล้วมาสนุกกันต่อดีกว่า"

"ไม่ อื้อ" ปากอิ่มถูกจู่โจมอย่างรวดเร็วลิ้นสากฉกเข้าหาอย่างจาบจ้วง เกลียวลิ้นหนาตวัดรัดดูดตอดจนเกิดเสียงลามก หาความอ่อนโยนแทบไม่มี

"คงไม่ต้องเร้าโลมอะไรมากหรอกใช่ไหม ของเคยๆกันอยู่" ถ้อยคำร้ายกาจถูกพ้นออกมาแบบไม่คิดจะถนอมน้ำใจของคนใต้ร่างเลยสักนิด

"อยากจะทำอะไรก็ทำ พอใจแล้วก็ปล่อยผมไป" ดวงตาแดงกล่ำมองหน้าคมด้วยความเจ็บใจที่สู้อะไรไม่ได้

"หึๆ เก่งให้มันตลอดแล้วกัน" จีมินจัดการแกะเชือกที่มัดข้อมือเล็กออกทิ้ง กระชากกางเกงยีนส์รัดรูปออกจากขาเรียวพร้อมทั้งอันเดอร์แวสีขาวอย่างไม่สนใจว่าอีกคนจะรู้สึกเจ็บหรือไม่

ทันทีที่มือเป็นอิสระและเป็นจังหวะที่อีกฝ่ายผละออกไปถอดเสื้อผ้าออก แทฮยองยกเท้าถีบเข้ากับหน้าท้องแกร่งพยามตะเกียกตะกายคลานหนีอีกรอบแต่ก็ถูกมือใหญ่กระชากเอวกลับมาที่เดิม มือเล็กทุบตีไปตามลำตัวหนาสะเปะสะปะอย่างไม่ยอม

"จะหนีไปไหน มานี่ พยศนักใช่ไหม กล้ามากนะที่ถีบฉัน" จีมินคำรามด้วยความโมโหที่อีกฝ่ายบังอาจมาลูบคม กล้าถึงขั้นยกเท้าขึ้นมาถีบเขา

เพี้ย!

"โอ้ย เจ็บนะโว้ย" มือหนาฟาดหนักๆแบบไม่ยั้งแรงเข้ากับก้นขาวเปลือยเปล่าจนขึ้นรอย แทฮยองถึงกับดิ้นเร่าๆด้วยความเจ็บ

"เจ็บสิ ก็ตีให้เจ็บจะได้ไม่กล้าดื้ออีก"

"ฉันเกลียดแก ไอ้บ้า ไอ้คนใจร้าย อื้ออออ อ่อย" เสียงโวยวายถูกปิดกั้นด้วยปากหยัก ร่างหนาแทรกกายเข้ากลางระหว่างขาเรียว ลำแขนแกร่งกอดรัดร่างอวบเข้าหาจนเนื้อแนบกับเนื้อ สองร่างเปลือยเปล่าเสียดสีกันจนกายร้อนผ่าว ปากอวบอิ่มถูกดูดเลียจนบวมเจ่อขึ้นมา น้ำสีใสไหลรินออกมาตามจังหวะการขยับของสองปาก

"อื้อ" ปากหนาผละออกก่อนส่งนิ้วใหญ่เข้ามาแทนที่ แทฮยองดูดก้านนิ้วใหญ่ตามสัญชาตญาณโดยไม่รู้ตัวก่อนที่จีมินจะถอนนิ้วกลับออกไป ขาเรียวถูกจับอ้ากว้างดันขึ้นจนเผยให้เห็นรูรักสีสวยดั่งไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน

"อื้อ เจ็บ ฮึก" สองนิ้วชุ่มน้ำลายกำลังคืบคลานเข้าหาทางเล็กที่แคบจนจีมินคาดไม่ถึง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดึงดันที่จะเข้าไปอย่างไม่ยอม หมุนควงก้านนิ้วเปิดทางรักให้กว้างพอที่ตัวตนอันใหญ่โตของตัวเองจะเข้าไปโลดแล่นได้

"อ๊าส์ แน่นชิบหาย นี่คงจะดูแลตัวเองดีใช่ไหมถึงยังแน่นอยู่แบบนี้" ตัวตนลำใหญ่ที่เข้าไปได้แค่ส่วนหัวก็รู้สึกติดขัดจนแทบขยับเข้าไปอีกไม่ได้

"เจ็บ อื้อ ปล่อย ผมเจ็บ ฮึกฮืออออ" แทฮยองอ้อนวอนทั้งน้ำตาด้วยความทั้งเจ็บทั้งแสบไปทั่วช่องทางรักเมื่อจีมินดันตัวตนเข้ามาพรวดเดียวจนสุดทาง สองมือจิกเข้ากับต้นแขนหนาเพื่อระบายความเจ็บ

"บ้าอะไรวะเนี้ย ไม่เคยทำไมไม่บอกห๊ะ" จีมินสบทออกมาอย่างหัวเสีย ตาเรียวมองหน้าหวานสลับแท่งรักของตัวเองที่มีเมือกเลือดติดออกมา

"ปล่อย ฮึก ปล่อย"

"ปล่อยให้โง่หรือไง เข้ามาขนาดนี้แล้ว"

"ก็บอกว่ามันเจ็บไงเล่า"

"เจ็บก็อย่าดิ้น อยู่เฉยๆเดี๋ยวก็ดีขึ้น"

"ไม่ อื้อ" จีมินประกบปากจูบอีกรอบ ครั้งนี้ไม่ได้รุนแรงเหมือนที่ผ่านมา ค่อยๆตวัดปลายลิ้นหยอกเย้าและกวาดต้อนเอาน้ำหวานอย่างใจเย็น

ปากร้อนลากเลียลงมาตามลำคอขาวดูดกัดฝากรอยรักสีช้ำไปทั่วทั้งสองข้างจนพอใจ ซุกไซ้จมูกสูดดมกลิ่นกายหอมหวานพร้อมทั้งสองมือบีบเคล้นลูบไล้ไปตามความอวบอิ่มสเปะสะปะ ก่อนจะส่งปลายนิ้วไปสะกิดหยอกตุ่มไตเล็กกลางอกเล่น

"ฮื่อ อย่า อ๊ะ อย่ากัด" แทฮยองถึงกับครางลั่นเมื่อปากหนากัดเข้ากับยอดอกเล็ก มันไม่ได้ถึงกับเจ็บแต่มันรู้สึกแปลกๆจนต้องร้องห้ามออกมา

ระหว่างหลอกล่อให้คนใต้ร่างหันเหความสนใจไปที่อื่น สะโพกหนาก็เริ่มขยับเข้าออกเบาๆเป็นจังหวะไม่ให้อีกคนได้รู้ตัว

"อ๊าส์ ซีดส์" แรงตอดรัดที่ลำกายส่งผลให้จีมินครางออกมาเบาๆ ความเสียวกำลังเล่นงานจนแทบอยากจะจับอีกคนกระแทกแรงๆให้หายอยาก

ไม่ใช่แค่คิดแต่จีมินเลือกที่จะทำตามความต้องการของตัวเองทันทีที่รู้สึกว่าคนใต้ร่างเริ่มจะปรับตัวได้กับแกนกายของตัวเอง รูรักที่เข้าออกได้สะดวกกว่าเดิมเริ่มตอดรัดลำกายของเขาถี่ขึ้นเรื่อยๆ

"อ๊ะ อ่า อึก อื้อออออ" เสียงครวญครางส่งออกมาตามจังหวะการกระแทกตัวเข้าหาของคนด้านบน แทฮยองรู้สึกทรมานกับความรู้สึกเจ็บปนเสียวจนหน้าหวานเหยเก

"ซีดส์ ตอดดีเป็นบ้าเลย อ่า" สะโพกหนาโยกเข้าหารุนแรงถี่รัวตามอารมณ์ความต้องการที่กำลังพุ่งขึ้นสูงใกล้แตะสวรรค์อยู่รอมร่อ

"อื้อ จุก"

"จะแตกแล้ว อ่า ขอแตกข้างในนะ"

"หมายถึง อะ ยังไง ไม่เข้าใจ"

"ทำตัวก๋ากั่นแต่ไม่รู้จักคำว่าแตกในเนี่ยนะ"

"ใครจะไปลามกเหมือนคุณ อ๊า เบาๆหน่อยได้ไหม บอกว่า อื้อ จุก"

"ก็บอกว่าจะแตก จะเบาได้ไง อ่าส์ ซีดส์ ตอดแรงๆ จะอืมห์ จะออก ออกแล้ว อ๊าส์" เสียงหนาคำรามลั่นลำคอ กดสะโพกเข้าหาแรงๆสองสามครั้งจนกายใหญ่กระตุกก่อนจะปล่อยน้ำคาวออกมา

จีมินยังคงเสียบคาแกนกายลำใหญ่เอาไว้ไม่ยอมถอดถอนออก เสียงหายฟังดูเหนื่อยหอบ แต่ก็ยังใจดีช่วยให้คนใต้ร่างที่นอนตาปรือมองเขาให้ได้แตะขอบสวรรค์เช่นกัน

"อื้อ อึก เฮือก อ๊าส์" มือใหญ่สาวเข้ากับลำกายเล็กถี่ๆจนแทฮยองตัวกระตุกตาม สองแขนเรียวคว้ากอดอีกคนเอาไว้แน่น ความอัดอั้นก่อนหน้านี่ถูกจีมินปลดปล่อยออกมาจนหมดสิ้น

"อะไรกัน แค่นอนเฉยๆถึงกับหมดแรงเลยหรือไง?" จีมินเอ่ยแซ็วอีกคนที่นอนหมดแรงอยู่ใต้ร่าง

"จะปล่อยได้หรือยัง? เอาของคุณออกไปจากตัวผมได้แล้ว" แทฮยองบอกด้วยความเหนื่อยอ่อน ดวงตายังคงหลับพริ้มไม่มีแม้แต่แรงจะลืมตาขึ้นมา

"พอเสร็จก็พยศขึ้นมาเลยนะ แบบนี้คงต้องเอาอีกสักสองสามรอบไหม เสียน้ำเยอะๆจะได้ไม่มีแรงมาพยศอีก"

"จะบ้าหรือไง ปล่อยผมได้แล้ว" มือเล็กพยายามดันหน้าท้องแกร่งออกไปแต่อีกฝ่ายก็ดึงดันอย่างไม่ยอม

"ไม่ปล่อย จะทำไมหึ คนเก่ง"

ก็อกๆๆ

'นายครับ คิมซอกจินมันติดต่อมาแล้วครับ'

        เสียงลูกน้องตะโกนรายงานผ่านบานประตูเข้ามาทำให้สองร่างที่นัวเนียกันอยู่บนเตียงชะงักหันไปมองทางต้นเสียง

"พี่จะมาหรอ! นี่คุณคิดจะทำอะไร?" สิ่งที่ได้ยินทำให้แทฮยองถึงกับหน้าตื่น

"เดี๋ยวก็รู้ ไปอาบน้ำแต่งตัวใหม่ให้เรียบร้อยซะ ไม่นานพี่ชายสุดที่รักของเธอก็คงรีบวิ่งแจ้นมาช่วยแล้วหึๆ" จีมินแสยะยิ้มร้ายพร้อมกับถอนแกนกายออกมาก่อนจะออกคำสั่งให้อีกคนไปจัดการตัวเองให้เรียบร้อย

แทฮยองมองหน้าคมอย่างไม่เข้าใจในสถานการณ์ว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างจีมินกับพี่ชายของตัวเอง แต่ที่พอจะเข้าใจก็คืออีกคนกำลังใช้เขาเป็นเครื่องมือในการแก้แค้นพี่ชาย นั้นหมายความว่าแทฮยองเป็นแค่หมากตัวหนึ่งในเกมส์นี้เท่านั้น ไม่ได้มีความสำคัญกับอีกคนเลยแม้แต่น้อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Maknae line x JHope 20+

NC เพื่อน(ร้าย)รัก EP.4 kookhope 25+