[SF] LOVE HOT - Chapter 3 {Kookhope} NC 25+


[SF] LOVE HOT - Chapter 3 {Kookhope} NC 25+




"อยู่นิ่งๆ"

"ฉันขอโทษที่ตบนายแล้วก็กัดนาย แต่ แต่นายว่าฉันก่อนนะ หยุดแกล้งฉันเถอะนะจองกุก มันไม่สนุกหรอก"

"ใครว่าแกล้งครับ เอาจริงเลยละหึๆ" จองกุกพูดพร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์ แล้วกดริมฝีปากหนาเขาหากลีบปากนุ่มทันที ตวัดลิ้นไล้เลียไปตามเรียวปากบาง ขบเม้มดูดดึงกลีบปากหวานของโฮซอก จนรู้สึกได้ถึงความบวมแดง เบียดสะโพกเข้าหากึ่งกลางลำตัวที่ไวต่อความรู้สึก ส่ายเอววนด้วยจังหวะเนิบนาบรับกับสะโพกเล็กของคนด้านล่างที่ขยับตอบโต้เบาๆ แต่ก็ส่งผลให้แก่นกายของจองกุกพองโตขึ้นมาจนแทบจะปริแตก ตาใสรูปอัลมอนด์เหมือนแมวน้อยขี้อ้อนเวลามองเขา ตอนนี้หลับพริมด้วยความเคลิบเคลิ้มไร้แรงต่อต้าน

"อ่าส์ แค่นี้ก็เสียวจนแทบจะแตกละ"

"อืมส์..." เสียงครางหลุดออกมาจากปากเล็กโดยที่โฮซอกไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ

"คนดี อ้าปากให้หน่อย" จองกุกพูดทั้งๆที่ยังบดจูบกับปากบางไม่ยอมหยุด ร่างบางทำตามที่สั่งแบบไร้สติ ตอนนี้โฮซอกคิดอะไรไม่ออกจองกุกบอกให้ทำอะไรก็ทำ

"ดีมากคนเก่ง แลบลิ้นออกมาด้วย" ทันทีที่เรียวลิ้นเล็กโผล่พ้นออกมา จอกกุกก็จัดการตวัดปลายลิ้นเปียกชุ่มเกี่ยวกระหวัดรัดลิ้นเล็กของโฮซอก ดูดดึงเข้ามาหยอกเย้าในปากตัวเอง สลับกับผลักลิ้นชื่นกลับคืนสู่อุ้งปากบาง ปลายลิ้นหนากวาดต้อนไปทั่วโพรงปากอุ่นดูดกินน้ำหวานอย่างกับคนอดอยากปากแห้ง โฮซอกได้แต่แหงนใบหน้ารับและตอบสนองไปอย่างคนไร้เดียงสา แม้จะดูเงอะๆงะๆ แต่กลับกระตุ้นอารมณ์ดิบเถื่อนของจองกุกได้เป็นอย่างดี จองกุกผละออกมาถอดเสื้อที่ตัวเองใส่อยู่ โยนทิ้งอย่างไม่ใยดี แล้วหันมากระชากเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวบางของโฮซอกออกภายในครั้งเดียว เผยให้เห็นผิวขาวเนียนน่าหลงไหล จองกุกกวาดมองด้วยสายตาโลมเลียอยากจะฟัดร่างนิ่มให้หายอยากไปเลย

"อย่ามองนะ ฉันอาย" มือบางที่หลุดออกจากการเกาะกุมถูกยกขึ้นมาปิดกายบางเอาไว้

"อายทำไม นี่ก็ถอดเหมือนกัน เห็นไหม?"

"จองกุกพอแล้ว ฉันกลัว" ทั้งน้ำเสียงและสายตาที่สื่อออกมาว่ากลัวอย่างชัดเจน

"เอาน่า ไม่ต้องกลัว ถ้าเจ็บผมยอมให้กัดที่ไหล่เลยอะ แต่ถ้าเสียวให้ครางดังๆนะผมชอบ" โฮซอกหน้าแดงกับคำพูดของจองกุก แต่จองกุกไม่สนใจพูดจบก็ก้มลงมาซุกไซ้ร่างบางต่อ มือหนาลูบไล้ไปตามเอวบางแล้วหยุดอยู่ที่หัวเข็มขัดปลดล็อกปลดกระดุมรูดซิบกางกางลงแล้วจัดการถอดออกจากเรียวขาเล็ก เหลือเพียงซับในสีขาวที่ยังติดตัวโฮซอกอยู่

"ถอดกางเกงให้ด้วย" จองกุกดึงมือบางให้มาวางแหมะไว้ที่หัวเข็มขัดตัวเองสั่งร่างบางให้ถอดกางเกงตัวเองออก

"ไม่เอานะ" โฮซอกส่ายหน้าพยายามจะดึงมือหนีแต่จองกุกก็กดมือไว้ไม่ยอมปล่อย

"ถอดออกอย่าทำให้ผมโมโห"

"อ๊ะ เจ็บนะ" จองกุกจัดการลงโทษเด็กดื้อโดยการดูดตรงลำคอนุ่มแรงๆจนขึ้นสีช้ำ

"ถ้าเจ็บก็ทำตามที่สั่ง ไม่งั้นจะดูดให้ช้ำทั้งตัวเลย" โฮซอกจัดการปลดเข็มขัดแล้วดึงกางยีนของจองกุกออกจนพ้นสะโพกหนา 

"กางเกงในด้วย"

"อื้อ" โฮซอกเงยหน้ามองสบตากับจอกกุก ใบหน้าสวยเหมือนจะบอกว่าไม่อยากทำ แต่ก็รู้ว่าขัดจองกุกไม่ได้ จึงได้แต่เอื้อมมือไปดึงกางเกงในสีดำออกจากสะโพกหนา

"อ๊ะ" เมื่อเห็นว่าร่างบางชักช้าจองกุกเลยขยับถอดออกให้พ้นขาเอง และจัดการถอดกางเกงในของคนตัวเล็กออกด้วย ตอนนี้เหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าทั้งคู่

"ชักช้าอยู่ได้ กว่าจะเสร็จคงเช้าพอดี"

"ใครเขาจะไปช่ำชองเหมือนนาย"

"เอา บ่อยๆเดี๋ยวก็ชิน"

"อ๊ะ อื้อ" จองกุกโน้มตัวลงประกบปากจูบกับร่างบาง ดึงขาเรียวสวยเหมือนผู้หญิงให้อ้าออกรัดเอวสอบของตัวเองที่นั่งแทรกอยู่ตรงหว่างขาไว้ แม้ว่าจะไม่เคยมีอะไรกับเพศเดียวกันแต่จองกุกก็ไม่ได้ใสซื่อขนาดที่จะไม่รู้ว่าต้องทำยังไงกับร่างบางตรงหน้า 

"อ้าปากออก" จองกุกแตะปลายนิ้วเข้ากับปากบางพอโฮซอกเผยอปากออกก็ส่งสองนิ้วเข้าไปในโพรงปากอุ่น

"ดูดสิ" 

"งื้อ จ๊วฟๆ" เสียงที่เกิดจากการดูดเลียนิ้วทำเอาจุกกุกแทบคลั่ง ถ้าเปลี่ยนจากนิ้วเป็นความแข็งชันของเขาจะดีขนาดไหน จองกุกถอนนิ้วออกจากปากบางก้มลงบดจูบอีกครั้ง สองลิ้นเกี่ยวพันกันจนไม่รู้ลิ้นใครเป็นลิ้นใคร ปลายนิ้วที่ยังคงเปียกชื่นไปด้วยน้ำลายของโฮซอก ตอนนี้กำลังลุกล้ำเข้ามาภายในช่องทางรักแคบของโฮซอก จากหนึ่งนิ้วกลายเป็นสองนิ้วขยับเข้าออกเนิบช้าด้วยความยากลำบาก เพราะช่องทางนั้นแน่นจนแทบจะขยับไม่ได้

"เจ็บ แฮ่กๆ มันเจ็บนะเอานิ้วออกไป" โฮซอกผลักใบหน้าคมที่เอาแต่จูบเขาไม่ยอมหยุดออก เอ่ยบอกเสียงหอบ เพราะหายใจไม่ทัน แต่จองกุกไม่ยอมฟังมือหนายังคงขยับสองนิ้วเข้าออกไม่ยอมหยุด พอเห็นว่าโฮซอกเบี่ยงหน้าหนีจองกุกเลยเปลี่ยนเป้าหมายก้มลงดูดเลียยอดอกเล็กสีชมพูแทน ลิ้นหนากระดกหยอกเย้าจนยอดอกแข็งเป็นไต

"อื้อ ปล่อย มันเสียว" โฮซอกถึงกับดิ้นพล่านด้วยความเสียงกระสัน ทำให้จองกุกถึงกับยิ้มออกมา ตรงนี่สินะจุดอ่อนของโฮซอก


หลังจากที่พยายามเบิกทางให้กับตัวเองจนคิดว่าน่าจะพอแล้ว จอกกุกก็จับขาเล็กพาดไว้ที่บ่าข้างหนึ่ง ดึงมือบางให้กำรอบความแข็งชันชักนำให้รูดขึ้นลง มือบางทำตามอย่างว่าง่าย ตาใสจ้องมองอย่างกลัวๆกับขนาดที่ใหญ่โตเกินไซต์มาตรฐาน

"อืมส์ โคตรเสียว" ร่างหนาครางเสียงสะท้าน สะโพกสอบขยับโยกสวนกับมือบางที่กำลังจับรูดความแข็งร้อน ปลายนิ้วสวยแตะวนตรงส่วนหัวที่เริ่มมีน้ำซึมออกมาด้วยความอยากรู้อยากเห็น

"อ่าส์ ไม่ไหวแล้วเอาเลยนะ" มือหนาดึงมือบางออกชักแก่นกายขึ้นลงอีกครั้ง ถูไถตรงส่วนหัวที่มีน้ำออกมาไปตามทางเข้าก่อนใช้นิ้วนำทางเข้าไปก่อนอีกรอบ ขยับเข้าออกไม่กี่ครั้งก็ดึงออกแล้วดุนดันความเป็นชายร้อยผ่าวเข้าไปแทนที่ แต่เข้าไปได้เพียงแค่ครึ่งทางเพราะช่องทางรักนั้นแคบเกินไป

"โอ้ย เจ็บ เอาออกก่อนมันเจ็บ"

"ก็อย่าเกร็งดิ มันเข้าไม่ได้"

"อ๊ะ อย่าดัน พอแล้ว เจ็บ" มือบางทุบอกแกร่งรัวๆด้วยความเจ็บ แต่จองกุกก็ไม่ยอมเปล่อย โน้มตัวลงไปหาดึงมือบางให้โอบรอบคอเขาไว้

"อย่าดิ้น แล้วก็อย่าเกร็ง ยิ่งทำยิ่งเจ็บรู้ไหม" เสียงทุ่มกระซิบข้างใบหูเล็ก แล้วประกบปากจูบ ใช้ปลายนิ้วสะกิดหยอกเย้ายอดอกเพื่อดึงดูดความสนใจของโฮซอกให้ออกจากความเจ็บ จองกุกขยับสะโพกเข้าออกทีละนิดจนตัดสินใจดันกายแกร่งเข้าไปทีเดียวจนสุดความยาว

"โอ้ยยยยย พอแล้วมันเจ็บ" โฮซอกถึงกับน้ำตาซึมด้วยความเจ็บ จิกเล็บข่วนเข้าที่แผ่นหลังกว้างเพื่อบรรเทาความเจ็บ

"ชู่... นิ่งๆเดี๋ยวก็หายเจ็บ" เสียงแหบพล่ากระซิบบอกกระท่อนกระแท่น เพราะความทรมานจากการช่องทางอุ่นที่กำลังตอดรัดกายเขา 

"ขยับได้ไหม" จองกุกเอ่ยถามหลังจากปล่อยให้ร่างบางคุ้นเคยกับการเชื่อมต่อได้แป็บเดียว ตอนนี้เขาจะไม่ไหวแล้วถ้าไม่ขยับเขาอาจจะตายได้มันทรมานเกินไป

"ไม่เอา มันเจ็บ"

"อืมส์ หายเจ็บแล้วเชื่อสิ เดี๋ยวทำเบาๆ" จองกุกเริ่มสาวเอวด้วยจังหวะช้าๆ เข้าออกเนิบนาบแต่ก็เข้าสุดออกสุดจนทางเริ่มเข้าได้สะดวกจึงเพิ่มจังหวะให้เร็วกระชั้นขึ้นตามอารมณ์

"อะ อ๊ะ อ่า อ่าส์" โฮซอกครางออกมาด้วยความเสียว สะโพกบางเริ่มขยับตอบโต้การกระแทกกะทั้นจากจองกุก

"อือส์ อ่า รัดแน่นมาก"

"อะ อ่า แฮ่กๆ จองกุก"

"เพี้ย"จองกุกสะบัดฝ่ามือตีเข้าที่ก้นกลมๆด้วยความหมั่นเขี้ยว 

"อ๊ะ"

"ตอดเก่งจัง นี่สาบานว่าไม่เคยโดนเอา"

"เบาๆ แฮ่กๆ มันจุก" มือบางดันตรงหน้าท้องแกร่งเอาไว้ หวังจะให้เอวหนากระแทกเข้ามาเบาๆ แต่จองกุกยังคงกระแทกกระทั้นรุนแรงไม่ปราณีร่างบางเลย

"กระแทกเบาๆมันไม่มันส์หรอก ต้องเอาเร็วๆแรงๆ"

"อ่าส์ มันเสียว"

"ถ้าเสียวก็ครางดังๆ"

"อื้อ จองกุก ฉันไม่ แฮ่กๆ ไม่ไหวแล้ว" ร่างบางดิ้นพล่านปลายนิ้วเท้าเริ่มจิกเกร็ง หอบหายใจเข้าทางปากบางที่เจ่อบวมจากการโดนดูด ขาเรียวเริ่มอ้ากว้างกว่าเดิมเพื่อให้จองกุกเข้ามาได้ลึกอีก

"อะไร จะเสร็จแล้วหรอ"

"ฉันไม่รู้" โฮซอกบอกไม่ถูกว่าเขาต้องการอะไร รู้สึกเพียงแต่ว่าต้องการปลดปล่อยบางอย่าง

"งื้อ หยุดทำไม? ขยับต่อนะ" อยู่ๆจอกกุกก็หยุดขยับทำเอาโฮซอกถึงกับอารมณ์ค้าง

"ไหนบอกสิว่าพี่ต้องการอะไร"

"ฮื่อ ไม่เอา อย่าแกล้ง"

"บอกเร็ว พี่อยากได้อะไรครับ หือ ซีดเร็วๆมันเสียว" จองกุกพูดพร้อมกับส่ายวนสะโพกไปมา 

"อื้อ อ่าอยากได้ อยากได้จองกุก" โฮซอกตอบเสียงกระเส่าตาปรือหม่นด้วยอารมณ์ราคะ หัวสมองอื้ออึงคิดอะไรไม่ออก ตอนนี้เขาไม่สนอะไรแล้วอยากจะหลุดพ้นจากความต้องการนี้เร็วๆ

"หึๆ จัดให้แรงๆเลยคนดี อะ อ่าส์" จองกุกเริ่มขยับกายอีกรอบ รอบนี้รุนแรงกว่าเดิมเพราะเขาก็ไม่ไหวแล้วต้องการปลดปล่อยเหมือนกัน ยิ่งกระแทกเอวถี่เท่าไหร่ แรงตอดรัดท่อนลำก็ยิ่งเพิ่มขึ้น พับๆๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไปทั่วห้องแข่งกับเสียงครางของทั้งสองร่างบนเตียงใหญ่

"อะ อ่า อ๊ะ อืมส์"

"อ้าขากว้างออกอีก"

"มันลึกไป จองกุก อ๊ะ ซีดอ๊า"

"จะเสร็จแล้ว อ่า" มือหนาเอื้อมไปช่วยรูดดึงความเป็นชายของร่างบางเพื่อให้ร่างบางได้ปลดปล่อยออกมา มือใหญ่สาวขึ้นลงไม่กี่ครั้งร่างบางก็เกร็งกระตุกปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาไหลเยิ้มลงมาความยาว

"ตาผมบ้างนะ" จองกุกผละมือออกมาจับกระชับเข้าที่เอวบางทั้งสองข้าง กระทั้นเอวสอบเขาหาจังหวะรัวเร็ว รุนแรงจนร่างบางหัวสั่นคลอนไปตามแรงกระแทก พับๆๆๆ

"อ๊ะ จะแตกแล้ว อ่าส์" จองกุกเพิ่มน้ำหนัก กดย้ำลึกๆไม่กี่ครั้งก็ถอนกายใหญ่ออกมาจากช่องทางรัก มือใหญ่รูดท่อนลำสองสามครั้งก็ปลดปล่อยน้ำกามออกมากับหน้าท้องแบนราบของโฮซอก เสียงคำรามของความสุขสมของจอกุกดังกึกก้องไปทั่วห้อง

"อ่าส์...โคตรมันส์เลย ฟอด" จอกุกโน้มตัวลงมาหอมแก้มร่างบางที่นอนหอบหายใจอยู่ด้านล่าง เอื้อมมือไปหยิบเสื้อขาดๆของโฮซอกที่ตกอยู่ด้านข้างมาเช็ดทำความสะอาดคราบคาวออกจากหน้าท้องของโฮซอก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[SF] Loving maid [Minv] EP.6 NC

NC เพื่อน(ร้าย)รัก EP.4 kookhope 25+

Maknae line x JHope 20+