[SF] LOVE HOT -Special Part {Kookhope} 25+



 [SF] LOVE HOT -Special Part {Kookhope}





ร่างบางลุกขึ้นนั่งคร่อมจองกุก สะโพกบางวางทับตรงหน้าท้องแกร่งโน้มหน้าหวานเข้าไปหาใช้ริมฝีปากบางจูบซับไปตามสันกราม จองกุกไม่ได้เอ่ยห้ามเขาปล่อยให้ร่างบางทำไป อยากรู้ว่าคนตัวเล็กจะทำอะไร 


โฮซอกลองกดจูบเข้าหาริมฝีปากหนาพยายามจะสอดลิ้นเข้าไปเหมือนที่จองกุกเคยทำกับตัวเอง แต่คนที่นอนนิ่งอยู่ใต้ร่างกลับไม่ยอมให้ความร่วมมือ 

"งื้อ จองกุกอ่า อย่าแกล้งสิ" 

"แกล้งอะไร" 


"กะ ก็นายไม่ยอมเปิดปากให้ฉัน" ร่างบางเอ่ยบอกกระเง้ากระงอด 


"หึ นึกว่าเก่ง" โฮซอกได้ยินแบบนั้นก็ฮึดสู้กดปากลงไปใหม่ลิ้นเล็กๆไล้เลียไปตามริมฝีปากหยักดูดเคล้าไม่ยอมถอย ขยับสะโพกมนลงไปตรงกลางลำตัวกดเอวบดส่ายความเป็นชายของจองกุกจนมันตื่นพองขยายออกตามความยาว 


"อ่าส์" จองกุกเผลออ้าปากครางออกมา โฮซอกอาศัยจังหวะนั้นสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากร้อนของจอกกุก ลิ้นเรียวตวัดเกี่ยวลิ้นหนาดูดดึงเข้ามาในปากเล็ก จองกุกทนเก็บอาการไม่ไหวเลยตวัดลิ้นตอบรับร่างบาง ดูดซับเอาน้ำหวานมาดื่มกิน จากเป็นคนรุกตอนนี้โฮซอกกลายเป็นคนรับไปซะเอง สองมือหนาเอื้อมไปบีบเคล้นก้นกลมที่บดส่ายไม่ยอมหยุด 


"อืมส์" พอเริ่มหายใจไม่ทันโฮซอกเลยถอนริมฝีออก หน้าหวานฝังเข้าหาซอกคอใหญ่ดูดเลียไปตามลำคอทั้งสองข้าง จองกุกแหงนหน้าขึ้นเพื่อให้ความสะดวกกับร่างบาง มือเรียวเลิกเสื้อยืดที่จองกุกใส่อยู่ขึ้นมากองไว้ที่หน้าอก หน้าสวยผละออกจากคอก้มลงไปหายอดอกกระดกลิ้นหยอกเย้าจนมันแข็งเป็นไต แล้วเปลี่ยนสลับดูดเลียอีกข้างไม่ให้น้อยหน้ากัน จองกุกสั่นสะท้านด้วยความเสียวรัญจวน 


"อ่าส์ โฮซอก อืมส์" โฮซอกเหลือบตาขึ้นมองหน้าจองกุกที่หลับตาพริ้มครางออกมา ปากบางยิ้มกริ่มเมื่อเห็นว่าตัวเองทำให้จองกุกครางออกมาได้ โฮซอกลากลิ้นไล้เลียลงไปตามหน้าท้องแข็งแรงเต็มไปด้วยซิคแพคแน่นหนา 


เมื่อเล่นกับหน้าท้องแกร่งจนพอใจโฮซอกก็ผละหน้าออกขยับตัวลงไปนั่งอยู่ตรงกลางลำขาใหญ่ มือเล็กเกี่ยวเอากางเกงนอนตัวบางออกซึ่งจองกุกก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีโดยการยกสะโพกขึ้น พอขอบกางเกงพ้นจากสะโพกสอบความเป็นชายที่ตื่นตัวแข็งก็ดีดผึงขึ้นมาผงกหัวทักทายคนตัวเล็ก โฮซอกหน้าแดงกับความใหญ่โตตรงหน้า 


"ทำไมมันใหญ่จัง" ตัวเล็กกลืนน้ำลายมองด้วยความสงสัย เป็นครั้งแรกที่ได้มองตัวตนของจองกุกเต็มๆตา มิน่าละทุกครั้งที่มันเข้าไปในตัวเขามันถึงได้เจ็บหนัก 


"ใหญ่ๆแบบนี้ไม่ชอบหรือไง" จองกุกถาม 

"งื้อ มันเจ็บเวลานายกระแทกเข้ามา" โฮซอกตอบไปตามความคิดตัวเอง 


"หึๆ...เจ็บนิดเดียวแต่เสียวมากกว่า จัดการมันได้แล้วคนดี เอาให้มันหายดื้อเลยนะ" จองกุกจับมือบางให้มากอบกุมความแข็งร้อนที่รอการปลดปล่อย โฮซอกกลืนน้ำลายลงคออีกครั้งแม้จะอายแต่ก็อยากลอง แค่มือบางขยับสาวขึ้นลงเบาๆร่างหนาก็ถึงกับครางหน้าท้องหนาเกร็งไปหมด โฮซอกโน้มหน้าหวานลงไปใกล้ๆ ตวัดปลายลิ้นแหลมแตะลงไปตรงปลายหัวบานที่มีน้ำซึมออกมา 


"อ๊ะ อืมส์" ปากบางอ้ากว้างรับเอาความแข็งร้อนเข้าไปในโพรงปากนุ่ม ตวัดลิ้นภายในปากหยอกเย้าตรงส่วนหัว 


"อ่า อมเข้าไปลึกๆคนดี ขยับอย่าให้ฟันโดนนะ" โฮซอกทำตามอย่างว่าง่าย แม้ตัวคนของจองกุกจะคับจนเต็มปากแต่โฮซอกก็ยอม ใช้มืออีกข้างช่วยเพราะเขาไม่สามารถรับมันเข้าไปได้หมด มือหนากดหัวเล็กให้ขยับตามจังหวะที่ต้องการขณะที่เอวหนาก็กระแทกสวนเข้าไปในปากเล็ก 


"อ่าส์ โคตรเสียว" ปากเล็กผละออกใช้ลิ้นเลียขึ้นลงไปตามความยาวแล้วครอบครองเข้าไปใหม่ พยายามรับเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้


"อื้อ ใครสอนให้ทำแบบนี้วะ แม่งโครตเสียวเลย" จองกุกสบถออกมาด้วยความเสียว 


"อ่าส์ อะ ดูดแรงๆจะแตกแล้ว" กายหนาสะท้านกับแรงดูดดุนเอวสอบขยับเร็วขึ้นรอการปลดปล่อย จองกุกเกร็งร่างมือหนากดหัวโฮซอกเข้าหารุนแรงในจังหวะสุดท้ายปลดปล่อมน้ำขาวขุ่นออกมาโดยที่ตัวตนยังคงอยู่ในปากเล็ก 


"อื้อ อะ" ร่างบางถึงกับสำลักน้ำที่จองกุกปล่อยเข้ามาภายในปาก 


"อ่าส์ แฮ่กๆ" ผละปากออกลุกขึ้นนั่งตัวตรงนิ้วเรียวปาดน้ำที่ไหลล้นออกมาตามคางเข้าปากจัดการกลืนกินจนหมดแม้มันจะรสชาติแปลกๆ แล้วมองดู ร่างหนาทิ้งตัวลงนอนหอบหายใจ 


"มานี่ดิ" จองกุกดึงร่างบางเข้าไปกอด 


"ใครสอนให้ทำแบบนี้" โฮซอกนั้นใสซื่อจะตายไม่มีทางทำแบบนี้แน่ๆนอกจากว่าใครจะสอนมา คนตัวเล็กไม่พูดแต่ส่ายหน้าไปมา 


"บอกมาว่าใครสอน" จองกุกถามเสียงเข้ม แม้จังหวะหายใจจะยังไม่ปกติ 


"ไม่มีใครสอน ฉัน...ฉันดูมาจากในหนัง" โฮซอกตอบอ้อมแอ้ม


"หืมส์ หนังอะไร" จองกุกเลิกคิ้วถาม 


"ก็ ก็หนังอย่างว่าอะ" จองกุกยิ้มออกมากับคำตอบอย่างน้อยก็โล่งใจที่คนตัวเล็กไม่ไปให้ใครสอน 


"หนังโป๊อะนะ" 


"งื้อ" ร่างบางตอบรับพร้อมกับซุกเข้าหาอกแกร่งด้วยความเขิน 


"ฮ่าๆๆไปแอบดูตอนไหน วันหลังก็บอกสิจะได้ดูด้วยกัน สงสัยอะไรจะได้ถามจะได้ทำให้ดูไปเลย" 


"อย่าล้อสิมันอายนะ" ที่จริงโฮซอกไม่ได้อยากดูหรอก แต่ที่เขาดูเพราะอยากรู้อยากทำให้จองกุกพอใจ เขากลัวว่าจองกุกจะเบื่อคนแบบเขาที่ไม่รู้อะไรเลยทำอะไรก็ไม่เป็นต้องให้จองกุกสอนทุกอย่าง


"เก่งนะเราอะ หัวไวดีนี้แค่ดูก็ทำตามได้" จองกุกแซวคนในอ้อมแขน


"ดูบ่อยๆนะศึกษาไว้ผมชอบเอาท่ายาก โอ้ย ทุบทำไมฮ่าๆๆ" โฮซอกทุบเข้าที่อกแกร่งแรงๆหน้าหวานยู่เข้าด้วยความเขิน 


"ไหนดูสิเรียนทฤษฎีมาภาคปฏิบัติจะผ่านไหม" 


"เดี๋ยวสิ นายหายโกรธหรือยัง" 


"อือ เกือบละขออีกสักสองสามน้ำก่อนถึงจะหาย"


"งื้อ เยอะไป ไม่หวะ...อื้อ" จอกกุกกดปากจูบไม่รอให้ร่างบางปฏิเสธ ตวัดลิ้นรัวหยอกเย้าลิ้นเล็กในปากหวานเสียงดูดปากดังระงมจ๊วบจ๊าบ จองกุกบดเคล้าปากไม่ยอมหยุดจนปากบางสวยบวมเจ่อแดงเป็นลูกเชอร์รี่ 


"รอบนี้จะอยู่ข้างล่างหรือจะออนท็อป" จองกุกถามพรางไซ้ไปตามละคอระหง เม้มดูดให้เกิดรอยสร้างความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของร่างบาง


"งื้อ...ทำไมต้องถาม"


"เผื่อตัวเล็กอยากออนท็อปขย่มผัวดูบ้าง"


"โอ้ย ไม่คุยด้วยแล้วคนบ้า"


"อะๆๆ ไม่คุยก็ได้ ครางอย่างเดียวก็พอ" มือหนาจัดการถอดเสื้อตัวบางกับกางเกงที่โฮซอกใส่อยู่ออกให้พ้นทาง ตาคมโตมองร่างบางขาวเนียนอย่างหลงไหล แม้จะเห็นมาหลายครั้งแต่จองกุกก็ยังรู้สึกว่าไม่พอ มีแต่กระหายและต้องการร่างบางนี้มากขึ้นกว่าเดิม


"จองกุก อื้อ อะ เสียว" เสียงหวานครางออกมาเมื่อจองกุกก้มลงกระดกลิ้นรัวกับยอดอกสีสวยจนแข็งขึ้นไต ลูบไล้ฝ่ามือไปตามเอวบาง ลากลิ้นเลียตามมือลงมาหยุดหยอกล้อสะดื้อเล็ก กอบกุมตัวตนของโฮซอกเอาไว้ขยับขึ้นลงเป็นจังหวะ


"อะ อ๊ะ จอง อื้อ กุก" ร่างสูงผละลุกนั่งจับขาเรียวข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า ใช้สองนิ้วที่เปียกไปด้วยน้ำลายสอดเข้าในช่องทางรักขยับหมุนวนเพื่อเปิดทางให้กว้างขึ้น


"อืมส์ แค่นิ้วยังแน่นและตอดขนาดนี้" จองกุกดึงนิ้วออกจัดการถูไถส่วนหัวที่มีน้ำซึมออกมาไปตามร่องรักแล้วดุนดันความแข็งร้องเข้าไปตามทาง


"อ่า อ๊ะ อือ ค่อยๆดันมันเจ็บ" มือบางผลักดันหน้าท้องแกร่งเอาไว้ส่งเสียงปรามให้เบาๆ แม้จะมีอะไรกันบ่อยครั้งแต่โฮซอกก็ยังรู้สึกเจ็บ อาจจะเพราะว่าตัวตนของจองกุกนั้นมีขนาดใหญ่เกินไป


"ยังเจ็บอยู่หรือไงเอากันบ่อยขนาดนี้ สงสัยต้องเอาบ่อยกว่าเดิม"


"นายนี่มัน...อะ อ่า อื้อ มันลึก" เอวสอบกดสะโพกเข้าหาจนสุดลำขยับเข้าออกเนิบนาบ ร่างบางได้แต่นอนครางเพราะเสียวจนหูอื้อไปหมดแล้ว


"อืม แน่นวะ" 


"จองกุก แฮ่กๆ มันเสียว"


"อืมส์ เสียวเหมือนกัน อ้าขากว้างอีก" 


"อ่า อะ อะ อ๊า แฮ่กๆ อื้อ" โฮซอกครางลั่นห้องเมื่อจองกุกเปลี่ยนจังหวะกระแทกเร็วขึ้น ขาเรียวอ้าออกกว้างลำตัวเกร็งสะท้าน จองกุกเข้าออกท่านี้อยู่ไม่นานก็เปลี่ยนเป็นจับร่างบางพลิกตัวกลับดึงข้อเท้าเล็กให้ขยับมาริมขอบเตียงมือหนากระชับเอวบางดึงสะโพกมนขึ้นให้ร่างบางอ้าขาออกก้มโค้งลงไป ร่างหนาที่ยืนประกบหลังอยู่บนพื้นข้างเตียงยกเท้าขึ้นเหยียบบนที่นอนข้างหนึ่ง จับความร้อนที่ยังแข็งตัวอยู่ดันเข้าไปในช่องทางรักใหม่อีกครั้ง 


"อื้อ อ่า" เมื่อเข้าไปได้สุดทาง มือหนากระชับเอวบางไว้แน่นแล้วขยับสะโพกเข้าหาจากช้าๆเนิบนาบจนเปลี่ยนเป็นรัวเร็ว แรงกระแทกกระทั้นรุนแรงจนคนตัวเล็กหัวสั่นหัวคลอน พยายามเกร็งตัวไว้ไม่ให้ไถลไปข้างหน้า


"อื้อ จองกุก มันจุก แฮ่กๆ แรงไป"


"อ่าส์โคตรเสียว ตอดแรงๆ"


"อะ อ่าส์ อื้ม"


"เพี้ยะ เพี้ย หมั่นเขี้ยววะ" ฝ่ามือหนาฟาดเข้าที่สะโพกมนด้วยความหมั่นเขี้ยวตูดกลมๆของคนตัวเล็ก แต่แรงตียิ่งกระตุ้นแรงตอดรัดจากคนตัวเล็ก ช่องทางรักขมิบตอดตัวตนของจองกุกถี่รัว


"อ๊า ตอดโคตรดี อือส์ แบบนั้นแหละ" ยิ่งแรงตอดรัดถี่จองกุกก็ยิ่งขยับเอวเข้าออกกระชั้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังพับๆๆๆๆ  


"จองกุก อะ ฉัน อื้อ ฉันจะเสร็จ" ร่างบางเอ่ยบอกเสียงกระเส่าพร้อมกับหันหลังกลับไปมองร่างสูง จองกุกจับข้อศอกเล็กดึงให้ร่างบางลุกขึ้นนั่งตรง มืออีกข้างดันหน้าหวานให้หันมารับจูบ ขณะที่ปากกดจูบเร้าร้อนเอวหนาก็หาได้หยุดขยับไม่ยังคงทำหน้าที่ได้ดีดังเดิม จองกุกไล้มือลงไปกอบกุมตัวตนของโฮซอกขยับมือช่วยร่างบางให้ได้ปลดปล่อย


"อื้อ อือ อะ อ้า อ่าส์" นิ้วเรียวจิกเล็กเข้ากับลำแขนแกร่งอีกมือจิกเข้าที่ลำคอหนาข่วนเป็นทางยาวระบายความเสียวซ่าน ร่างบางเกร็งกระตุกปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาหอบหายใจรุนแรง ร่างกายอ่อนปวกเปียกจนจองกุกต้องประคองไว้


"เหนื่อยแล้วหรอ นี้ยังไม่ได้สักน้ำเลยนะ" จองกุกถามคนตัวเล็กที่หอบหายใจรุนแรง


"ใครจะไปอึดเหมือนนายละ อ๊ะ" จองกุกจับร่างบางนอนหงายเปลี่ยนเป็นท่าเบสิคทั้งๆที่ยังไม่ได้ถอดถอนความแข็งแกร่งออก  


"ต่อนะ จะได้ไม่เสียเวลา เพราะคืนนี้ต้องอีกหลายรอบ" 


"อ่าส์ ฮึก" เสียงหวานครางออกมาอีกรอบเมื่อจองกุกขยับเอว มือหนาจับกระชับขาเรียวอ้าออกกว้างกดแก่นกายเข้าออกเน้นๆ 


จองกุกเร่งจังหวะการกระแทกให้เร็วขึ้น เมื่อความคับแคบกระตุกตอดรัดแก่นกายร้อนระอุ เสียงห้าวคราง
แข่งกับเสียงหวาน 


"อ๊ะ จอง แฮ่ก จองกุก" 


"ฮืมส์"


"ยะ อย่าปล่อยข้างในนะ" โฮซอกเอ่ยบอกเพราะรู้สึกว่าจองกุกเหมือนใกล้จะเสร็จ จองกุกไม่ได้ใส่ถุงยางถ้าปล่อยข้างในอาจจะทำให้ปวดท้อง


"เดี๋ยวค่อยเอาออก"


"ไม่เอา"


ไม่เอาอะไร เอาจนเตียงจะพังอยู่ละ"


"จองกุก อ๊า มันแรงไป" จองกุกโถมตัวเข้าหาร่างบางหนักหน่วงจนร่างบางแทบจะรับไม่ไหว จองกุกอัดแก่นกายใหญ่เน้นหนักถี่กระชั้นจนร่างบางที่เกร็งรับเอวแทบจะหัก


"ฮึก อะ อื้อ"


"อืมส์ จะแตกแล้ว ตอดแรงๆ อ่าส์" เสียงแหบพร่าพูดกระท่อนกระแท่นด้วยความเสียดเสียว ต้องการที่จะปลดปล่อยออกมา จองกุกขยับเอวเข้าออกจังหวะต่อเนื่องไม่นานเสียงห้าวคำรามลั่นกายกระตุกถี่ๆปลดปล่อยน้ำกามออกมาจนล้นไหลลงมาเปื้อนที่นอน


"แฮ่กๆๆ บอกว่าอย่าปล่อยข้างใน"


"เอาออกไม่ทัน เอาน่าเดียวค่อยล้าง" ร่างหนาฟุบหน้าอยู่ตรงไหล่บางเอ่ยตอบเสียงหอบ 


"อื้อ ปล่อยได้แล้ว ง่วงนอน" โฮซอกพยายามผลักร่างที่นอนทับอยู่ให้พริกร่างออกไป แต่แรงอันน้อยนิดไม่ทำให้จองกุกขยับได้


"เดี๋ยวค่อยนอนลุกไปเอาน้ำออกก่อน เดี๋ยวอาบน้ำให้" เมื่อเห็นคนตัวเล็กดูจะเหนื่อยมากจองกุกเลยสงสารอยากปล่อยให้นอนแต่ก็เหนียวตัวเกินกว่าจะหลับลง


"ไม่เอาเหนื่อย" คนตัวเล็กกยังคงดื้อดึงเพราะไม่มีแรงจริงๆ ถ้าลุกขึ้นยืนโฮซอกคิดว่าเขาต้องล้มแน่ๆ


"ต้องไปนอนห้องนู้น เห็นไหมว่าเตียงมันเลอะ"


"อ่า ไม่มีแรงแล้ว" จองกุกตัดสินใจลุกขึ้นจากเตียง เอาผ้าขนหนูพันรอบเอวไว้ก่อนจะหันมาอุ้มร่างบางกระชับเข้าหาตัวเดินไปเข้าห้องน้ำห้องของโฮซอก 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[SF] Loving maid [Minv] EP.6 NC

NC เพื่อน(ร้าย)รัก EP.4 kookhope 25+

Maknae line x JHope 20+