NC Loving maid [Kookhope] EP.12

[SF] Loving maid [Kookhope] EP.12



        ตากลมโตหลับพริ้มลงรับสัมผัสอุ่นร้อนที่ทาบทับเข้ามากับเรียวปากอิ่ม ปากหยักขยับเคล้าคลึงบดเบียดความนุ่มหยุ่น ละเลียดปลายลิ้นเลียชิมไปตามขอบปาก ก่อนจะค่อยๆดุนดันแทรกผ่านเข้าไปทักทายเกลียวลิ้นเรียวภายในโพรงปากอุ่น

        จองกุกตักตวงดื่มกินความหวานราวกับน้ำผึ้งป่าอย่างไม่รู้จักเบื่อหน่าย ในความเงียบไร้บทสนทนามีแต่เสียงหอบหายใจของทั้งคู่ที่เพิ่มรุนแรงขึ้น

        "อืมห์" เสียงครางทุ้มต่ำดังขึ้นกับลำคอหนา ในจังหวะที่ปลายนิ้วเรียวของคนตัวเล็กเผลอปัดป่ายสะกิดโดนตุ่มไตหดแข็งกลางอก เป็นเหตุให้ท่อนเนื้อภายใต้กางเกงนอนตื่นตัวดุนดันเนื้อผ้าเรียกร้องอยากออกมาผงาดเต็มที

        "งืม แฮ่กๆๆ คุณ อือออ ไหนบอกจะนอน?" ปากอิ่มบวมเจ่อเคลือบด้วยน้ำลายสีใสมันวาวรีบเอ่อทักท้วงเมื่อมีจังหวะในตอนที่จองกุกผละปากออก

        "ก็นอนอยู่นี่ไง ไม่ได้นั่งอยู่ซักหน่อย" ปากว่ามือขยับนวดเฟ้นไปตามทุกส่วนของร่างกายเนียนนุ่ม รอยรักสีกุหลาบผุดขึ้นตามซอกคอขาวลามไปถึงหน้าท้องแบนราบ

        "แต่ อื้มมม คุณ มะ ไม่ทำนะครับ"

        "ไม่ทำอะไร หื้ม?" น้ำเสียงถามแหบพร่าส่วนล่างบดเบียดเสียดสีความโป่งนูนเข้ากับหน้าขาของคนใต้ร่างจังหวะเนิบนาบ สร้างความปั่นป่วนภายในช่องท้องให้กับโฮซอกไม่น้อย

        "ขะ คุณ อื้อ" ปากเล็กที่ยังโดนคลอเคลียไม่ห่างพยายามส่งเสียงปราม ขณะที่มือใหญ่ล้วงเข้ามาจับกุมแกนกายภายใต้กางเกงนอนขาสั้นพร้อมกระชับรูดมันจนขยายตัวพองขึ้นท้าทายอุ้งมือสาก

        "ผ่อนคลายหน่อยเด็กดี อย่าเกร็ง ให้ฉันช่วยเธอจะได้สบายตัวไง"

        "แต่ว่า ฮึก!" กายขาวเกร็งรับในยามที่อีกคนแกล้งวนนิ้วเล่นกับปลายหัวหยักปริ่มน้ำ

        "แข็งสู้มือขนาดนี้หนูนอนหลับจริงๆหรอคะ"

        "ก็คุณแกล้ง อ๊าส์" เสียงกระเส่าจากความเสียวครวญครางเล็ดลอดออกมา แม้จะพยายามขบกัดเรียวปากอิ่มของตนเองไว้ก็ไม่อาจต้านทานได้

        "น่ารักขนาดนี้แกล้งไม่ลงหรอก"

        "แต่ เดี๋ยวมันจะเลอะที่นอนเอานะครับ"

        "เลอะก็เลอะสิ ไม่เห็นเป็นไรเลย" ขณะที่ต่อรองมือหนาก็ไม่ได้หยุดจากการกระทำแถมยังเพิ่มความหนักหน่วงขึ้นไปอีก

        "อื้อ คุณ จอง อ๊ะ คุณ ฮ๊าาา"

        "ว่ายังไง?"

        "เร็วกว่านี้ ผมขอเร็วกว่านี้ อ๊าส์ ได้ไหมครับ" สุดท้ายกลายเป็นเรียกร้องเองอย่างไม่กลัวอาย อารมณ์รักที่กำลังปะทุปลุกสัญชาตญาณดิบในตัวให้ออกมา

        "ฮึๆ"

        "ฮึก จะทำอะไร อย่าครับ ไม่เอานะ" ดวงตาปรือปรอยในห้วงอารมณ์รักเบิกโตขึ้นเมื่ออีกคนด้านบนขยับลงหาส่วนกลางลำตัวตน

        "อยู่เฉยๆน่า"

        "แต่ว่ามัน อื้ออออ" ปากร้อนครอบครองแกนกายสีสวยอย่างไม่นึกรังเกียจ ความอุ่นร้อนตอดเลียด้วยความช่ำชองมีหรือที่เด็กไม่ประสีประสาอย่างโฮซอกจะทานทนไหว กายขาวถึงกับดิ้นพล่านสั่นสะท้านด้วยความเสียดเสียว 

        "คุณ แฮ่กๆๆ ผมไม่ไหว" เสียงหวานร้องบอกกระท่อนกระแท่น กายเย้ายวนบิดเร้าสองมือจิกทึ้งผมหนาที่ผงกขึ้นลงตามจังหวะระบายความเสียวที่พร้อมจะปลดปล่อยออกมา

        "อืมส์" เสียงหนาครางรับอย่างเข้าใจขณะที่ปากยังปรนเปรอให้ต่อเนื่อง

        "อะ อาาา ฮึก อ๊าาาส์" กายเล็กกระตุกตัวเกร็งในที่สุด ลมหายใจขาดห้วงพร้อมกับปลดปล่อยความอึดอัดออกมาเมื่อแตะถึงขอบฝั่งสวรรค์ที่อีกคนหยิบยื่นให้ เสียงครางครวญบ่งบอกถึงความสุขสม

        ร่างหนาผละออกก่อนจะโน้มตัวขึ้นหา ปากหยักที่ยังมีน้ำคาวอยู่ภายในประกบเข้ากับปากเล็กผลักดันน้ำรักแบ่งปันให้อีกคนกลืนกิน

        "อร่อยไหม?" 

        คนตัวเล็กส่ายหน้าพร้อมกับเบะปากให้กับรสชาติของเหลวที่เพิ่งกลืนลงไป มันไม่ได้แย่จนรู้สึกว่ากินไม่ได้แต่ถ้าให้บอกความรู้สึกโฮซอกก็คงต้องตอบว่าไม่อร่อย ปลายลิ้นเรียวตวัดเลียส่วนที่ยังติดอยู่ตามขอบปากออก

        "อ๊าส์ คนดี ดูเจ้านี่สิ มันอยากจะเข้าไปในปากหนูใจจะขาดแล้ว" ขณะที่พูดมือใหญ่ก็จัดการควักแกนกายชูชันออกมาชักรูดของตัวเองเพื่อเตรียมพร้อม

        "อ้าปากสิ" จองกุกสั่งพร้อมกับขยับกายนั่งคร่อมระหว่างอกแบน จดจ่อลำกายที่ขยายใหญ่จนบวมเป่งกับปากอิ่ม

        "อืม รับมันเข้าไปคนเก่ง ฮื้มส์ แบบนั้นแหละ" ตากลมโตปรือลงมองปลายหัวบานแดงที่ถูไถเรียวปากอย่างยั่วยวน ปากจิ้มลิ้มเปิดอ้ารับเอาตัวตนใหญ่คับปากเข้ามาภายในช้าๆ ค่อยๆดูดกลืนลงลึกจนเแทบสุดโคน

        "ซี้ดส์ อ๊าาา คนดี"

        ริมฝีปากแห้งผากจนต้องตวัดลิ้นเลียพร้อมกลืนน้ำลายลงคออย่างคนกระหายอยาก ตาคมหม่นไปด้วยไฟราคะมองดูท่อนลำของตัวเองที่กำลังโดนปลายลิ้นเรียวลากเลียอย่างกับเป็นไอศกรีมแท่งโปรดไม่เว้นแม้กระทั้งลูกบอลสองลูกอีกคนก็ไม่ได้ละเลยมัน

        "อื้ม" บ๊วบๆ ปากสวยอ้าอมท่อนลำใหญ่เข้าในโพรงปากอุ่นอีกครั้ง ดูดตอดจนแก้มตอบทำให้เกิดเสียงลามกจากการดูดกลืนกระตุ้นให้สะโพกสอบขยับซอยเข้าหาในจังหวะถี่ขึ้น

        "อ๊อกๆ อื้อออ"

        "อ๊าส์ จะแตกแล้วคนเก่ง เร่งหน่อยดูดแรงๆเลย"

        "อืมห์ ซี้ดดดด" มือใหญ่กำแน่นเข้ากับหัวเตียงที่ทำจากโครงเหล็ก บั้นท้ายขยับแทงสวนเข้าหาถี่แรงจนปากเล็กแทบจะรับไม่ไหว แต่โฮซอกก็ไม่หวั่นตามใจให้อีกฝ่ายได้สุขสม

        "อ๊ะ อ๊าาาาาส์" ลำตัวหนากระตุกใส่พร้อมกับพ้นน้ำขาวขุ่นออกมาจนล้นไหลลงมาตามคางยาว โฮซอกจัดการดูดกลืนน้ำรักทั้งหมดลงคอ ทั้งยังโลมเลียทำความสะอาดให้โดยไม่ต้องร้องขอ

        "อืมส์ เก่งมาก เสียวจนแทบขาดใจเลยคนดี" จองกุกเอ่ยปากชื่นชมคนรักพร้อมกับเอื้อมมือไปหยิบกระดาษชำระแบบเปียกบนโต๊ะตัวเล็กที่ตั้งอยู่ข้างหัวเตียงมาเช็ดทำความสะอาดให้กับทั้งตัวเองและอีกคน

        "เจ็บปากไปหมดแล้ว"

        "เข้าใจแหละว่าของฉันมันคงจะใหญ่ไป" หลังทำความสะอาดเสร็จเรียบร้อยจองกุกก็ทิ้งตัวลงนอนกอดร่างนุ่มอีกครั้ง สอดแขนเข้าใต้ศีรษะทุยให้อีกคนใช้หนุนนอนแทนหมอนเหมือนเดิม

        "คุณทำแรงต่างหากเล่า" 

        "อารมณ์มันพาไปไง"

        "หงึ" ปากสวยเบะคว่ำกระเง้ากระงอด อดที่จะเงยหน้าขึ้นมามองค้อนให้ไม่ได้ แต่อีกฝ่ายยังยิ้มรับหน้าระรื่น

        "อะๆๆ เอาเป็นว่าฉันขอโทษก็แล้วกัน คราวหลังจะระวังให้มากกว่านี้ โอเคไหม?" 

        "มันก็..... ไม่ได้แย่ขนาดนั้น"

        "ยังไงนะ? ชอบอมก็ไม่บอก"

        "วันหลังจะกัดให้ขาดเลย"

        "กล้าหรอฮึ?"

        "หึ ไม่กล้า" โฮซอกส่ายหน้าปฏิเสธเสียงอ่อย

        "เมียใคร ทำไมน่ารักขนาดนี้วะ" ร่างหนาฟัดกอดกายเนียนนุ่มด้วยความรู้สึกอิ่มเอมกับความน่ารักจนเกินจะทนไหว ก็เพราะแบบนี้จะไม่ให้เขารักเขาหลงได้อย่างไร

        เมื่อกี้เขาจะทำแบบสอดใส่ก็ได้ เชื่อเถอะว่าโฮซอกยังไงก็ยอมตามใจเขา แต่เพราะรู้แบบนั้นจองกุกเลยเลือกที่จะหักห้ามใจตัวเองแทน ด้วยกลัวว่าคนรักจะเหนื่อยจนเกินไปเพราะพรุ่งนี้มีเรียนทั้งเช้าและบ่ายเลย

        "งื้อออ พอแล้วนอนได้แล้ว ผมง่วง" จนโฮซอกต้องเอ่ยปรามอีกคนที่เอาแต่หอมหัวหอมคางไปทั่วไม่ยอมหยุดซักที

        "สบายตัวแล้วคืนนี้ก็หลับฝันดีแล้วอิหนู"

        "คุณจองกุก!" 

        "ขา เรียกผัวทำไมคะ?" จองกุกยังมิวายแกล้งให้อีกคนได้เขินอายเล่นๆ 

        "ขี้แกล้ง"

        "ขี้เอาต่างหาก" จองกุกกระซิบหยอกเย้ากับใบหูเล็กด้วยเสียงกระเส่าทำเอาแก้มที่แดงอยู่แล้วยิ่งแดงไปกันใหญ่ 

        "ทะลึ่งอีกแล้วนะครับ ไม่คุยด้วยแล้วนอนดีกว่า" โฮซอกพลิกตัวหันหลังให้อย่างยอมแพ้ที่จะต่อล้อต่อเถียงกับคนดื้อด้าน ยิ่งพูดยิ่งเข้าตัวเอง

        "อย่าเพิ่งนอนสิ หันมาจุ๊บแก้มก่อน"

        "ไม่"

        "เมียจ๋า มาหอมแก้มผัวให้ชื่นใจก่อน"

        "ไม่หอมหรอก"

        "ไม่หอมไม่ให้นอนนะ" หน้าหวานเบี่ยงหนีซุกแก้มนุ่มให้พ้นการคุกคามจากจมูกโด่งที่คลอเคลียอยู่ข้างๆ

        "หนีไม่พ้นหรอกเจ้าแก้มนิ่ม มาจุ๊บๆก่อนเร็ว"

        โฮซอกหันกลับมาเมื่อทนต่อแรงตื๊อไม่ไหว จุ๊บ..... จุ๊บ  ริมฝีปากชมพูสวยกดจูบอย่างรวดเร็วเข้าที่แก้มสากหนึ่งทีและที่ปากหยักอีกหนึ่งทีก่อนจะผละออกมาดังเดิม

        "พอใจรึยัง"

        "ก็แค่เนี่ย ทีนี้ก็นอนได้ ฝันดีนะคะ" จองกุกยิ้มออกมาด้วยความพอใจจรดริมฝีปากกดจูบหน้าผากมนเบาๆพร้อมกับบอกฝันดี ยืดกายขึ้นปิดไฟตรงหัวเตียงให้พร้อมเสร็จสรรพ

        "อื้ม..... ฝันดีเช่นกันครับ"

        ดวงตาสุกสกาวไปด้วยความสุขหลับพริ้มลงแต่รอยยิ้มหวานยังปรากฏอยู่ในความมืดไม่จาง กายเล็กขยับซุกซบตัวเข้าหาอ้อมกอดอบอุ่นพร้อมทั้งยกแขนเรียวขึ้นกอดเอวหนาเอาไว้เช่นกัน ต่างคนต่างใช้กายแทนผ้าห่มเป็นความอบอุ่นให้ซึ่งกันและกัน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[SF] Loving maid [Minv] EP.6 NC

NC เพื่อน(ร้าย)รัก EP.4 kookhope 25+

Maknae line x JHope 20+