[SF] Loving maid EP.15 NC



Loving maid EP.15









        "ฉันชอบกลิ่นของเธอจัง มันหอมหวานเสียจนฉันไม่อยากจะห่างจากตัวเธอเลย" จองกุกพร่ำเพ้อออกมาด้วยความลุ่มหลงในตัวของภรรยาตัวน้อย มันมากสียจนบางครั้งก็ถูกเพื่อนเอ่ยแซ็วว่าเขานั้นโดนโฮซอกทำของใส่

        "อื้ม" มือใหญ่จับเอวบางให้หันกลับมารับจูบจากตน ริมฝีปากร้อนบดเคล้าความอวบอิ่มอย่างหนักหน่วง สลับขบกัดปาดเลียไปทั่วจนมันชุ่มไปด้วยน้ำลายฉ่ำ กายเล็กเบียดเข้าหาร่างสูงสองแขนยกขึ้นคล้องกอดต้นคอหนาเอาไว้ แหงนหงายใบหน้ารองรับจูบเร้าร้อนด้วยความเต็มใจ แม้จะทำเป็นปฏิเสธไปในคราแรกแต่นั่นก็เป็นเพียงเพราะความเขินอายแค่นั้นเอง

        "อ๊าา อึก" มือร้ายกาจสอดเข้าไปตามรอยแยกของเสื้อคลุมจนพบเข้ากับป้านหัวนมเล็กกลางอก ปลายนิ้วสะกิดหยอกตุ่มไตจนมันหดแข็งสู้มือขึ้นมา เสียงครางหวานเล็ดลอดออกมาจากลำคอระหง สองปากยังคงป้อนจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบระงมไปด้วยเสียงลามกดังจ๊วบจ๊าบ

        จองกุกจับดันร่างบางให้ถอยหลังเดินไปแต่ปากยังคงไม่หลุดออกจากกัน ลิ้นหนากวาดเลียไปทั่วมุมปาก ดูดกินน้ำหวานตะกละตะกลาม ก่อนจะกดให้คนตัวเล็กนั่งลงบนเก้าอี้ตัวยาวที่เอาไว้ใช้นอนเล่นพักผ่อนหย่อนใจ แต่ตอนนี้มันกำลังจะกลายเป็นเวทีรักให้กับทั้งสองคน ร่างสูงย่อตัวลงนั่งคุกเข่ากับพื้น ทำให้ตอนนี้สองหน้าอยู่ในระดับเดียวกัน

        "จะทำตรงนี้เหรอครับ มันจะไม่ เอ่อ..." แม้จะเป็นสถานที่ส่วนตัวแต่โฮซอกก็กลัวว่าจะมีใครบังเอิญผ่านมาเห็นเข้า

        "ตรงนี้แหละ ตื่นเต้นดีออก" จะว่าไปเขาก็พาอีกคนเล่นโลดโผนนอกสถานที่บ่อยครั้งอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ระเบียง หรือแม้แต่กระทั้งบนรถยนต์ส่วนตัว

        "อ้าขาออกหน่อย" เสียงแหบห้าวสั่งพร้อมกับดึงเชือกที่รัดเอวเอาไว้ให้คลายออก ขาเรียวขยับอ้าอย่างว่าง่ายเปิดทางให้อีกคนแทรกเข้ามาอยู่ตรงกลาง สาบเสื้อคลุมแยกออกจากกันเผยให้เห็นแกนกายเล็กที่แข็งตั้งชันขึ้นมาจากการเร้าโลมของอีกคน

        "น่ารักจัง" มือใหญ่กอบกุมมันเอาไว้พร้อมกับเอ่ยปากชมอย่างหยอกเย้า ทำให้แก้มนวลขึ้นสีด้วยความเขินอาย

        "อื้ม" จองกุกประกบจูบเข้าหาอีกรอบ ขยับมือชักรูดความแข็งขึงในมือเป็นจังหวะ ปากร้อนลามเลียลงมาตามซอกคอขาว ดูดเม้มไปทั่วด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่ลิ้นสากจะลากต่ำลงหาตุ่มไตกลางอก
 
        "อื้ม คุณ อะ จองกุก" เสียงหวานครางสะท้านยามที่ความชื้นแฉะแตะลงบนหัวนมเล็ก ปลายลิ้นกระดกเลียรัวเข้าใส่ มิหนำซ้ำยังดูดมันอย่างกับเด็กกำลังดูดนมจากเต้า ฝ่ามือข้างที่ว่างลูบไล้ไปตามเรือนร่างนวล บีบนวดเอวคอดเล็กก่อนจะลากลงหาสะโพกอวบ

        ร่างเล็กสั่นกระตุกเมื่อถูกปรนเปรอทุกทิศทาง ความเสียดเสียวเร่งเร้าให้อยากจะปลดปล่อย เท้าแขนยันกับเก้าอี้ยกเอวขยับเด้งสวนมือใหญ่อย่างลืมอาย เพียงไม่นานก็แตะเข้าสู่เส้นชัย โฮซอกปลดปล่อยความสุขสมไหลออกมาเลอะเถอะจนเต็มมือใหญ่ จองกุกเลยใช้น้ำคาวของคนตัวเล็กป้ายลงบนรูรักสีสวยเพื่อใช้แทนสารหล่อลื่น

        มือใหญ่จับขาเรียวทั้งสองข้างยกขึ้นตั้งอ้าบนเก้าอี้ให้เป็นรูปตัวเอ็ม ขยับตัวลุกขึ้นยืนถอดเสื้อคลุมทิ้งอย่างไม่ใยดี ท่อนลำใหญ่ชี้หน้าหวานประกาศตัวอย่างความแข็งกร้าว ปลายหัวบานจดจ่อรอให้ปากเล็กเปิดรับเอามันเข้าไป

        "อ้า อืม จ๊วบๆ" โฮซอกรีบคว้าเอามันเข้าปากอย่างกับเฝ้ารอมันมานาน ปากเล็กดูดเลียท่อนเอ็นอุ่นไปตามความยาว โดยไม่ลืมที่จะหยุดทักทายเจ้าลูกบอลทั้งสองนั้นด้วย วกกลับขึ้นมาครอบครองมันเข้าไปในปากนุ่มอีกรอบ ผงกหัวดูดความใหญ่โตที่แน่นคับปากจนแก้มตอบ พยายามเอามันเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

        "อืมห์ อมเก่งขึ้นนะ อมเข้าไปลึกๆเลยอิหนู"

        "อ๊อกๆ อึก" โฮซอกช้อนสายตาขึ้นมองเจ้าของเอวสอบที่ดันกระทุ้งท่อนเอ็นใส่ปากตัวเองด้วยความเสียว ปลายหัวหยักเข้ามาลึกจนโฮซอกแทบจะรับเอาไว้ไม่ไหวแต่ก็ยังกัดฟันสู้

        "อ๊าส์ ซี๊ดดด อย่าซน ฉันยังไม่อยากน้ำแตกตอนนี้" ปลายลิ้นเล็กตวัดเลียแหย่รูตรงส่วนหัวบานที่กำลังปริ่มน้ำเล่นจนจองกุกต้องรีบออกปากห้าม เดี๋ยวนี้อีกคนชักจะเป็นงานขึ้นทุกวัน เล่นเอาเขาแทบคลั่งเกือบทุกรอบ

        "พอก่อน ฉันอยากเข้าไปในตัวเธอแล้ว นอนลงไป ยกอ้าขาออกกว้างๆ" จองกุกสั่งเสียงแหบพร่า อารมณ์รักปะทุขึ้นมาจนน่ากลัว

        "อ๊ะ อาา อ่ะๆๆๆๆ" ก้านนิ้วยาวสอดเข้าไปเบิกทาง คว้านหมุนวนเป็นวงกว้างให้ทางรักเปิดออกจนพอที่ตัวตนใหญ่โตจะเข้าไปได้

        "อืมส์ ซี๊ดดด ใหญ่จัง" โฮซอกครางเสียวออกมาขณะที่ท่อนเอ็นใหญ่กำลังเสือกกายเข้ามาในรูร้อนที่แสนคับแคบแทนก้านนิ้วยาวก่อนหน้านี้

        "ดูสิ ของเธอมันกำลังดูดของฉันเข้าไปแล้ว อ๊าาา รูแน่นเป็นบ้า" โฮซอกดันตัวขึ้นมามองตามที่อีกคนเชิญชวน ตากลมปรือปรอยมองท่อนลำใหญ่ที่ค่อยคืบคลานเข้ามาในตัวเอง ขณะเดียวกันมือเล็กก็จับรูดแกนกายตัวเองไปด้วย ช่างเป็นภาพที่กระตุ้นอารมณ์ดิบเถื่อนได้ดีนัก

        "อ๊ะ ซี๊ด อ๊าาา" เอวสอบขยับเข้าออกเนิบนาบ ก่อนที่จองกุกจะอดใจไม่ไหวกดเสยดุ้นใหญ่กระแทกใส่ไปแรงๆ ถอนกายออกจนเกือบสุดแล้วกระแทกใส่ลงไปใหม่ โฮซอกเสียวจนตัวสั่นไปหมด สองขาอ้ากว้างจิกเกร็งรับแรงกระทั้น จิกปลายเล็บข่วนแขนแกร่งจนเป็นทางยาว

        "อืมห์ เมียจ๋า อย่าตอดผัวแรงนักสิ" 

        "ก็คุณทำแรง อ่ะๆๆๆ ฮ๊า"

        "เรียกผัวขาซิเด็กดี"

        "อื้อออ ไม่เอา แฮ่กๆๆ" 

        "ไม่เอาอะไร ก็เอาอยู่นี่ไง" เอวหนากดเน้นตรงคำว่าเอา แถมยังหยุดขยับกดแช่ไม่ยอมตามใจจนคนใต้ร่างถึงถึงกับดิ้นเร่าๆ ด้วยความทรมาน

        "อ๊าส์ อื้อ อย่าแกล้งสิครับ"

        "ก็เรียกผัวขาก่อน เร็วสิคะ" กายหนาโน้มตัวลงไปหากระซิบบอกข้างใบหูเล็ก เม้มปากเล็มเลียสร้างความเสียวซ่านจนหน้าท้องแบนหดเกร็ง

        "อึก ผัว ซี๊ด ผัวขา อ๊าาา ผมไม่ไหวช่วยขยับหน่อยได้ไหมครับ"

        "อื้ม เก่งมากอิหนู"

        "อึก ฮ๊าาา อื้อ เสียวจัง" จังหวะรักเริ่มขยับกลับมาดังเดิม มือเรียวสวยปัดป่ายลูบไล้ช่วงอกแกร่ง โฮซอกหลงไหลรูปร่างของสามีพอๆกับที่อีกคนหลงไหลในกลิ่นกายของตน

        "ซี๊ดส์ ตอดเก่งมากเมียจ๋า อ๊าาา ทั้งดูดทั้งตอด ผัวเสียวน้ำจะแตกแล้ว" จองกุกเชิดหน้าสูดปากครางด้วยความเสียว รูร้อนดูดตอดท่อนเอ็นของตนจนแทบจะบ้าตาย

        มือหนาจับเรียวขาสวยอ้ากว้างดันขึ้นจนเกือบชิดกับแผ่นอก ท่อนลำใหญ่จ้วงแทงใส่เหมือนบ้าคลั่ง เล่นเอาโฮซอกหวีดครางลั่นออกมาอย่างไม่นึกอายใครแล้ว สองร่างแทบจะมอดไหม้กับเกมกามอันเร่าร้อน ศึกรักที่ต่างฝ่ายต่างฟาดฟันใส่กันอย่างดุเดือด ไม่ว่าจองกุกจะใส่มาแรงและเร็วแค่ไหนคนใต้ร่างก็สามารถรับได้

        "อ่ะๆๆ แฮ่กๆ อึก อ๊าาา"

        "จะเสร็จแล้วอิหนู อื้ม ซี๊ด น้ำจะแตกแล้ว"

        "อื้อ ขอกินน้ำหน่อย ผัวขาขอเมียกินน้ำผัวหน่อย" เสียงหวานเรียกร้องวอนขออย่างยั่วยวน ริมฝีปากอวบอิ่มเผยออ้าเหมือนเชิญชวน เอวสอบขยับด้วยจังหวะถี่รัวตอกอัดจนร่างบางหัวสั่นหัวคลอน เสียงครางกระท่อนกระแท่นหอบกระเส่ารุนแรงใกล้ถึงจุดแตกดับ

        ท่อนลำสอดลึกในจังหวะสุดท้ายก่อนจะถอนตัวออกมาขยับขึ้นคร่อมอกบางเอาไว้ สาวมือชักแกนกายให้น้ำคาวฉีดพุ้งออกมาใส่ปากเล็กที่เปิดอ้ารอรับ บางส่วนกระจัดกระจายเปรอะเปื้อนตามใบหน้าหวาน จองกุกกดส่วนหัวถูไถปากกับหน้าก่อนจะป้อนมันเข้าไปในโพรงปากนุ่ม คนตัวเล็กจัดการดูดเลียทำความสะอาดให้อย่างรู้งาน

        "อื้ม อร่อยจัง" โฮซอกยิ้มหวานให้กับสามีใช้มือปาดน้ำคาวที่ยังลงเหลืออยู่เข้าปากด้วยความชอบใจอย่างกับมันคือขนมรสโปรด

        จ๊วบ จองกุกกดจูบปากเล็กแรงๆก่อนจะถอยออกมามองหน้าหวานด้วยความรักเกินจะบรรยาย โฮซอกทำให้เพราะอยากจะเอาใจเขา คนตัวเล็กเรียนรู้ที่จะสร้างความสุขให้กับการใช้ชีวิตคู่

        "เธอจะทำให้ฉันหลงไปถึงไหนกัน หืม ยัยตัวดี"

        "จนกว่าเราจะตายจากกันไปเลย ดีไหมครับ?"

        "ทำให้ได้อย่างที่พูดก็แล้วกัน"

        "เพราะถึงเธอจะหนีฉันไปไกลแค่ไหน ฉันก็จะตามล่ารักเธอกลับมาให้ได้"

        "อื้ม จะทำอะไรครับ?" พอพูดจบร่างสูงก็ตวัดแขนอุ้มคนตัวเล็กที่ยังนอนระทวยอยู่บนเก้าอี้ขึ้นมา พาเดินเข้าบ้านไปทั้งที่สองร่างยังคงเปลือยเปล่า

        "ไปต่อกันข้างในดีกว่า เดี๋ยวเธอจะไม่สบายเอา"

        "ฮ๋า แบบนี้มีหวังว่าพรุ่งนี้ผมคงปีนเขาไม่ไหวแน่" คนตัวเล็กบ่นอุบอิบเมื่อรู้ว่าอีกคนจะต่อรอบสอง แค่รอบแรกก็เล่นเอาขาสั่นไปหมดแล้ว

        "ไม่ไหวเดี๋ยวฉันให้ขี่หลัง"

        "จริงนะครับ" โฮซอกมองหน้าคมตาวาวกับความใจดี แต่แววตาเจ้าเล่ห์ที่มองกลับมาก็เริ่มทำให้เริ่มรู้สึกร้อนๆหนาวๆ

        "จริงสิ แต่รอบต่อไปเธอต้องเป็นคนขึ้นนะ" จองกุกวางร่างบางลงบนที่นอนนุ่มก่อนจะทอดกายตามลงมาคลอเคลียไม่ห่าง ปากร้อนกดจูบขึ้นไปตามหัวไหล่มน สองมือลูบไล้ผิวนวลเนียนนุ่มมือ

        "คุณจองกุกอา"

        "ไหนๆก็จะเหนื่อยแล้วก็เอาให้สุด ขย่มผัวให้เต็มที่เลยนะคะ" จองกุกพลิกกายเล็กให้ขึ้นคร่อมตัวเองเอาไว้ บีบเฟ้นก้นอวบแรงๆก่อนจะฟาดฝ่ามือใส่ด้วยความหมั่นเขี้ยว

        "อื้ออออ" 

        สงสัยคืนนี้คงไม่ต้องหลับต้องนอนกันพอดี คนแก่กว่าดูท่าแล้วจะคึกคักเป็นพิเศษ ถึงจะมีอะไรกันบ่อยครั้งแต่ดูว่าจองกุกจะไม่เคยเบื่อเลย มีแต่จะมากขึ้นด้วยซ้ำ ทำไมคุณสามีถึงได้แรงดีไม่มีตกแบบนี้นะ






........................................





#ไม่ได้แก้คำผิด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[SF] Loving maid [Minv] EP.6 NC

NC เพื่อน(ร้าย)รัก EP.4 kookhope 25+

Maknae line x JHope 20+